Một Chuyến Đi Mỹ : Nặng Nghĩa Nhiều Ân Tình

Con đã về đến Việt Nam Bình An. 21 tiếng bay về Việt Nam, ngồi cầu nguyện hồi tưởng lại những khuôn mặt thân thương, những tấm lòng quảng đại, những việc làm tốt lành, những ước nguyện của mọi người gửi gắm … con xin tri ân tất cả quý Cha, Quý Thầy, quý Sr, quý thiện nguyện viên và quý ân nhân đã đón tiếp con, lo lắng cho việc đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ của con.

Năm nay tình hình khó khăn chung nhưng với con vẫn luôn được những ân tình bao quanh. Đặc biệt năm nay sứ điệp thai nhi là người và tình thương đã được loan truyền rộng rãi. Đây đúng là điều con mong đợi khi truyền thông sự sống và nhân phẩm con người từ thai nhi được phát biểu, Khát Vọng Sống được cất tiếng nói.

Con chỉ là một linh mục tầm thường, phải làm những gì phải làm mà thôi. Xin nhận nơi con lòng biết ơn, lời cầu nguyện, và việc không mệt mỏi cho các thai nhi, cho những tội nhân được ơn chữa lành, cho những thai phụ hay mẹ đơn thân được trợ lực, cho các bé được dưỡng dục và cho những con người trong lúc xế chiều cuộc đời được yêu thương.

Con xin mượn lời của thánh Gioan Kim Khẩu diễn tả tâm tình thực của mình : “Đối với tôi, anh em là đồng bào, là cha mẹ, là anh em, là con cái, là chi thể, là thân mình, là ánh sáng, mà còn êm dịu hơn cả ánh sáng ban ngày nữa. Ánh sáng ban ngày đối với tôi, đâu có quý bằng đức ái của anh em. Ánh sáng có ích cho tôi trên đời này, còn đức ái của anh em kết triều thiên cho tôi ở đời sau.”

Xin đa tạ, xin tri ân và xin tiếp tục đồng hành cùng con trên con đường Chúa trao, một con đường chẳng mấy ai đi. Xin biết ơn và xin dùng ơn này để trao đi.

Linh mục Giuse Nguyễn Văn Tịch, TB BVSS gp. Xuân Lộc.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x