An Táng Thai Nhi O Đồng

Thai nhi là người và cần được an táng tử tế như những con người chúng ta, dù thai nhi đó to hay nhỏ. Đây là tình người, đây là việc nhân đạo, việc tâm linh và bác ái Kitô giáo : “chôn xác kẻ chết”! Tuần này đón nhận hai cháu lớn và các cháu nhỏ.

Kỳ này có nhiều người gửi thai nhi đến xin an táng các cháu giúp. Chúng tôi đón nhận, tẩm liệm, dâng lễ an táng và chôn các bé tại Nghĩa Trang Công Viên Thai Nhi ở Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai. Các việc này làm hoàn toàn miễn phí vì chúng tôi mong muốn làm việc gì đó cho những phận người hẩm hiu này với tình thương nhưng không và với niềm tin vào Thiên Chúa ban hạnh phúc thiên đàng cho các cháu.

Người ta bảo thai nhi là rác thải y tế độc hại và phải xử lý theo quy trình y tế. Còn với tôi thai nhi là người có linh hồn bất tử nên cần được an táng như những con người. Bởi vậy những ai có thai chết yểu, xin vui lòng an táng, nếu chưa có nơi yên nghỉ cho bé, xin gửi về cho ban Bảo Vệ Sự Sống chúng tôi theo đc : Cha Nguyễn Văn Tịch, nhà thờ Bắc Hải, 420 Nguyễn Ái Quốc, phường Hố Nai, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Đt 0906697444 Các bé rất linh thiêng và muốn làm việc này linh thiêng cho các bé.

Đón nhận chúng con như con cái của mình không phân biệt tôn giáo và an táng các cháu theo nghi lễ Công Giáo. Nghĩa Trang Công Viên Thai Nhi là nơi yên nghỉ mãi mãi cho chúng con và cũng là nơi đợi chờ ngày chúng con được Chúa phục sinh thân xác. Chúng con cầu nguyện cho mọi người, đón nhận tất cả, yêu thương tất cả và tha thứ tất cả kể cả việc sát hại các con.

Địa Chỉ Nghĩa Trang Công Viên Thai Nhi : hẻm 563 Nguyễn Ái Quốc (bên cạnh nhà thờ giáo xứ Tây Hải), phường Hố Nai, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Tìm định vị nhà thờ giáo xứ Tây Hải trước. Vui lòng liên lạc với tôi hay nhân viên nghĩa trang đt : 0346428123 Xin cám ơn.

Linh mục Giuse Nguyễn Văn Tịch, TB BVSS gp. Xuân Lộc.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x