1,200 Thai Nhi được An Táng vào 31/7/2022 dưới cơn mưa

“Con không phải là rác thải, con là con người” đó là thông điệp tai tôi đã nghe lời các em nói. Tôi muốn đón nhận các em không phân biệt tôn giáo để mặc cho các em chiếc áo tình thương, nhân phẩm con người, dâng lễ – dâng các em lên Chúa và chôn các em. Đây là xác tín của tôi và tôi muốn dùng xác tín này để nói thay cho các thai nhi.

1,200 thai nhi ban Bảo Vệ Sự Sống đã đón nhận trong tháng 7 vừa qua và đã được an táng tử tế như những con người tại nghĩa trang Công Viên Thai Nhi ở vùng Hố Nai, Biên Hoà. Con số này vẫn còn ít so với các em không được an táng.

1,200 em được đón nhận từ mọi hướng trong đó cũng có một số các em được chính cha mẹ gửi đến. Số lượng thai nhi mối ngày mỗi nhiều hơn. Có lẽ do cuộc sống khó khăn bởi trong đại dịch với những giao lưu, nhiều sợ hãi và nghèo khó kéo theo, nên người ta vì danh dự và ích kỷ đã làm cho các em không có quyền chào đời. Thương các em và mong các em an nghỉ nơi này.

1,200 thai nhi thì phải nhân lên gấp nhiều lần những người đã hủy hoại sự sống con người. Thánh lễ thai nhi cũng để xin ơn sám hối để được ơn chữa lành cho những tội nhân phạm vào tội vạ tuyệt thông tiền kết này. Chúng ta không phán xét, chúng ta đánh giá và cầu xin ơn chữa lành. Nếu không được chữa lành có lẽ trầm luân đời đời là hình phạt cuối cùng của họ.

Chúng ta cần cầu nguyện và cầu nguyện thật nhiều, xin Lòng Thương Xót Chúa cho mỗi người chúng ta, cho các tội nhân và cho các thai nhi. Chúng ta cần làm gì đó để lời cầu nguyện và tình thương của chúng ta được thể hiện.

Ban BVSS giáo phận Xuân Lộc chúng con Xin cám ơn cha xứ, cha phó giáo xứ Bắc Hải đã thay con tổ chức thánh lễ thai nhi thánh thiện. Xin cám ơn giáo xứ Bắc Hải, xin cám ơn các thiện nguyện viên, quý nhân viên, quý vị ân nhân và tất cả quý vị đã làm những việc hết sức tốt đẹp cho 1,200 thai nhi này cũng như cho các thai nhi, cho ban Bảo Vệ Sự Sống và cho những phận người đang ở MáI ấm Tạm Lánh Mai Tiến. Xin Chúa ban phước cho quý vị và xin các thai nhi rất linh thiêng phù hộ quý vị.

Chân thành

Lm G. Nguyễn Văn Tịch, TB. BVSS GP. Xuân Lộc

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x