Lời Mẹ Ru Con – “4 Mẹ Tròn Con Vuông”

Sau những ngày cưu mang các cháu đã chào đời, sau những ngày tạm lánh và được trợ giúp các mẹ đã vượt cạn thành công. Bảo vệ sự sống thai nhi và giúp cho những mẹ bầu mang thai sà sinh con là cả một quá trình làm việc tâm sinh lý và tâm linh. Muốn thai nhi khoẻ cần có sức khỏe người mẹ cả về mặt vật chất – tinh thần – tâm linh : Tư vấn, dinh dưỡng và cầu nguyện.

Niềm vui cho một con người đáng lẽ phải chết nay được sống và chào đời mạnh khoẻ còn gì hơn. Niềm vui của một bé đáng lẽ èo uột hay có thể mắc những chứng bệnh thế kỷ mà nay lại an toàn và sống khoẻ không tốt hơn tiền bạc vật chất lắm sao. Niềm vui của một phận người bạc bẽo, bị bỏ rơi và có thể đã nghĩ đến chuyện quên đời mà nay họ lại sống khoẻ và sống bản năng làm mẹ thì còn gì tốt hơn. Vâng đó là những niềm vui và giá trị cho công việc Bảo Vệ Sự Sống.

Xin chúc mừng các mẹ đã vượt cạn thành công, cửa tử lại là cửa đi vào sự sống. Xin chúc mừng các bé đã đến trần gian này. Mẹ tròn con vuông thật hoàn hảo sau những ngày lo lắng. Xin cám ơn tất cả quý vị và các bạn đã cầu nguyện, yêu thương và đặt vào bàn tay con những phương tiện cần thiết để thực hiện sứ vụ Bảo Vệ Sự Sống. Con chỉ là người quản lý và không có chuyên môn, kinh nghiệm về mẹ và bé, về phụ nữ, con chỉ là một linh mục bình thường làm những gì Chúa mách bảo và phải làm mà thôi. Xin Chúa ban phước lành bình an cho chúng ta, cho những người chúng ta gặp gỡ và đặc biệt cho các cháu bé mới chào đời đây.

Linh mục Giuse Nguyễn Văn Tịch, TB BVSS gp. Xuân Lộc.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x