Nhận An Táng Thai nhi và Cứu Thai nhi

Nhận những cuộc đt ban đêm về an táng thai nhi và cứu thai nhi, những việc khẩn cấp của công việc Bảo Vệ Sự Sống, con luôn dành thời gian lắng nghe và tìm cách cứu giúp.

4 cuộc đt ban đêm và lúc 3:00 sáng về một em bé sinh non và đã qua đời. Gia đình ở phòng trọ nên không thể đưa về phòng trọ và cũng không thể có được nơi an táng con cháu. Con nhận lời và đưa về Nghĩa Trang Công Viên Thai Nhi an táng cháu. Nhìn bà ngoại tiều tuỵ, đau khổ thấy cuộc đời quá nhiều nỗi xót xa. Nguyện dâng hiến và tiếp tục với các thai nhi và các phận người vô gia cư đã qua đời.

Cuộc điện thoại lúc 23:00, sau đó là tin nhắn : “Dạ con chào cha , con biết cha qua các chị trên nhóm mẹ đơn thân . Hiện tại con đang bầu 7 tháng mà thất nghiệp gần 2 tháng nay giờ còn đúng 50k trong người .Hiện tại con đang đi lang thang k có chỗ ở . con mong cha thương tình cứu giúp con cho con chỗ ăn chỗ ở để đẻ với ạ”. Khi yêu thì được lên mây, lúc bị bỏ lại thì lại ở vũng bùn đau khổ, nhơ nhớp. Vì con cái, chị không ngần ngại xin được cứu giúp để cho con được sống. Rất đau khổ cho người mẹ lang thang tìm nơi nương tựa. Mái Ấm Tạm Lánh Mai Tiến là nơi để họ sống – bảo vệ sự sống thai nhi – sinh con và nuôi con.

Xin đừng ngại gọi cho chúng tôi, luôn luôn lắng nghe, cảm thông và tìm cách trợ lực. Các thai nhi từ khi chỉ làm một tế bào cũng cần được an táng tử tế, phận người đau khổ cần được trợ lực. Không kết tội, muốn con người được ơn chữa lành và sống vui khoẻ, hạnh phúc.

Linh mục Giuse Nguyễn Văn Tịch, TB BVSS gp. Xuân Lộc.

Có thể liên lạc với tôi hay với Xin liên lạc Văn Phòng Mái Ấm Tạm Lánh Mai Tiến, Bảo Vệ Sự Sống, điện thoại : 090 8764255 Xin cám ơn.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x